Leita í fréttum mbl.is

Einu sinni voru bandaríkjamenn í starfskynningu hjá fyrirtæki sem ég vann hjá...

...og ég man eftir því að hann sagði við mig; "It is so easy to establish a company in Iceland, such a process does not exist in the world". Sextán árum seinna er mér hugsað til þessara orða. Þá sérstaklega á þessum tímum er mér hugsað til þessara tíma. Þá er því spáð að yfir 3500 fyrirtæki mínu nýta sér gjaldþrota úrræði. Það var frétt að hið gamla gróna fyrirtæki Egill Árnasson lýsti sig gjaldþrota fyrir stuttu. Mörg önnur fyrirtæki eru tæknilega á sama stað en haldið lifandi af kröfuhöfum, þó aðallega bönkunum. Þá vakti það líka mína athygli að stuttu síðar og Egill Árnason var lýst gjaldþrota var nýtt fyrirtæki stofnað, Egill Árnason ehf. Getur verið að gjaldþrota ákvæði hafi verið notað í þeim tilgangi að geta endurvakið fyrirtækið? Ef svo þá er gjaldþrota ákvæði kt. eða fyrirtækja jafnstór brandari og sá hversu auðvelt það er að stofna fyrirtæki. Hvað ætli gamli Egill Árnason hafi skilið eftir sig í útistandandi skuldum áður en ný kennitala var sett upp? Ætli fleiri glæpamenn fari í slík fótspor á næstunni, kannski 50% af 3500?

Endilega látið mig vita ef ég fer með rangt mál.


mbl.is 3.500 fyrirtæki gjaldþrota á næstu 12 mánuðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei, þetta er rétt hjá þér. Enda allt í lagi. Við erum búnir að skipta um kennitölu á fyrirtæki okkar :) og ég veit um nokkra sem eru að því einnig. Svo er bara að semja. Vildi að ég gæti gert það persónulega.

OskarJ (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson

Höfundur er Markaðsfræðingur/ Sálfræði frá Middle Tennessee State Univeristy (mtsu.edu).

Fæddur í Reykjavík 1971 og ólst upp í Garðabæ. Giftur Bergdísi Eysteinsdóttur sérkennslukennara. Eigum eina dóttur, Birtu Björk Haraldsdóttur fædd 2001.

Nærist á því að vera í kringum gott fólk og hef skýr lífsgildi um heiðarleika, kærleika.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband