Leita í fréttum mbl.is

Hér er færsla af síðu Ómars...og síðan svar Gauks....og margt fleira...til gamans.

Vill Paul Nikolov að Aron Pálmi Ágústsson rotni í fangelsi?

Mannvinurinn Paul Nikolov Líklega myndu flestir segja að glæpur Arons Pálma Ágústssonar hafi verið alvarleg mistök barns. En kannski þó ekki Paul F. Nikolov, frambjóðandi VG í Reykjavík norður, ef mark er takandi á hreint út sagt ótrúlegum færslum hér og hér.

Fyrir þá sem nenna ekki að smella sig áfram á ofangreinda hlekki virðist málið vera svona vaxið:

Fyrir um það bil tveimur árum birtist færsla á blogginu The Icelandic Weather Report um hversu hryllilegar afleiðingar það getur haft að fara í læknisleik í Texas. Mál Arons Pálma er rakið í smáatriðum og talað um RJF-hópinn sem hefur reynt að liðsinna Aron eftir bestu getu.

Áður en langt um líður skrifar einhver sem kallar sig Jadetree á vefsíðuna Cruel.com og hvetur fólk til þess að dæla inn skilaboðum á IWR, á þá lund að Aron Pálmi eigi að rotna í fangelsi. Þessi einstaklingur hefur víst sterkar skoðanir á máli Arons Pálma og sér ekki kjánaleg mistök óharðnaðs unglings sem annað en barnaníð af verstu gerð.

Alræt. Það er svosem lítið við þessu að segja. Ónafngreindir einstaklingar eru gjarnan duglegir við að níða af nafngreindu fólki skóna. En segjum að þessi nafnlausi einstaklingur sé frambjóðandi stjórnmálaflokks í kosningum til Alþingis Íslendinga. Segjum að stjórnmálaflokkurinn berjist fyrir félagslegu réttlæti, vilji tryggja kjör öryrkja og skapa samfélag þar sem allir geta lifað með reisn alla ævi. Þætti málflutningur viðkomandi frambjóðanda vera sæmandi upprennandi þingmanni? Þætti þá ekki einhverjum stefna viðkomandi frambjóðanda í málefnum fatlaðra svolítið á sveig við stefnu flokksins? 

Gerum tilraun. Prófum að slá inn „Jadetree“ og „Grapevine“ í Google. Þriðja niðurstaðan gefur manni hlekk á bloggsíðu þar sem einhver skrifar ummæli í kommentakerfið undir nafninu Jadetree. Ef maður smellir síðan á Jadetree fer maður hingað. Er ekki einkennilegt að þetta sé blogg frambjóðanda Vinstri grænna? Blogg Paul F. Nikolovs.

Næst fær Aron Pálmi vísbendingu frá einhverjum að um grein "rot in jail" væri tengt Vinstri Grænum og þá Paul F. Nikolovd. Þá má sja eftirfarandi rð af www.rjf.com

From: Aron Agustsson [mailto:aronpalmiagustsson@yahoo.com]
Sent: 25. apríl 2007 14:17
To: RJF-Campaign Group
Subject: :
Paul Nikolov

 

 

      I had heard that there was a problem with this guy; Paul Nikolov That he had been saying a lot of very untrue things about me and that he even wanted people to flood my Lamar Account so all would see with the quote "Rot in Jail." And now this person wanted to run for office in Iceland. So I made a call. I called the Green-Left party and I wanted to know if his comments were a party line. "If they supported him they inturn supported the things that he was saying." And if that was the case then I wanted to make a statement publicly. But they talked about how he said that he was set up and that he never said that. That they had spoken with some computer tecnitions who said that there would be no way to figure out if he did that. BLA..BLA...BLA..

You know say anything to protect the party type stuff. don't dislike them. I just dislike that guy. And I dislike the things that he said. But then later that day I get this email that I am forwarding to you.  I am looking forward to hearing from you. I am doing okay. Just counting down the days to freedom. I just cant wait. I have so much that I want to do and I can't wait to get home.

Aron Palmi
 

-----Original Message-----
From: paul nikolov [mailto:paul_f_nikolov@hotmail.com]
Sent: 20. apríl 2007 23:02
To: aronpalmiagustsson@yahoo.com
Subject: Halló frá Paul!

 

Sæll Aron Pálmi!

Ég frétti að þú hefðir haft samband við skrifstofu Vinstri-hreyfingarinnar - græns framboðs í dag til að athuga hvort eitthvað væri hæft í því að flokkurinn styðji þá meðferð sem þú fékkst í bandaríska dómskerfinu. Kveikjan skilst mér að hafi verið ummæli sem skrifuð voru undir dulnefni og pólitískur andstæðingur minn hefur eignað mér á bloggsíðu sinni. Svarið er þvert og beint nei. Vinstrihreyfingin - grænt framboð styður frjálslynda afbrotalöggjöf og styður frekar meðferð en refsingar. Samanber ályktun flokksins um fangelsismál af síðasta landsfundi (hana má finna hér:

http://vg.is/malefni/landsfundur-2007/alyktanir/nr/1603)

Svo vikið sé að mínum persónulegum skoðunum þá hef ég alltaf verið harður andstæðingur þeirrar refsingalöggjafar sem er við lýði í Texas, og að dómskerfi hefur farið mjög illa við þig. Refsingar, þ.á.m. dauðarefsingar, þar sem lítið sem ekkert tillit er tekið til þess hvort viðkomandi er undir lögaldri, þroskaheftur eða viti sínu fjær eru rangar og siðferðilega óverjandi. Sem bandaríkjamaður er það til mín skammar að heimalandið mitt er svona.

Ég óska þér alls hins besta og vona að þú hljótir uppreisn æru í bandaríska dómskerfinu sem allra fyrst. Ég vona að þú veist að þú mátt skrifa til mín hvenær sem er, og ég væri til að hitta þig þegar þú ert kominn aftur til landsins. Ég get bara ímynda það hvað þu hlakkar til að vera heima mikið.

 

Með vinsemd og virðingu,

Paul F. Nikolov

Þá kemur Gaukur og hneykslast á skrifum Ómars og í raun um rógburð. Notar sterk orð eins og Össur er gjarn að gera. Af málefni.com má síðan sjá eftirfarandi blogg:

Ég má til með að blanda mér í þessi skrif.

Mér blöskrar allsvakalega að lesa þetta bréf Nikolovs til Arons Pálma, og reyndar ekki síður lýsingar Arons á viðbrögðum Vinstri Grænna við fyrirspurnum hans. Paul var semsagt 'set up' af pólitískum andstæðingi - blásaklaus maðurinn, fórnarlambið mikla!

Sannleikurinn er sá að Paul Nikolov réðst að mér á bloggsíðu minni fyrir 2-3 árum, eingöngu vegna þess að ég bloggaði um meðferðina á Aroni Pálma og var á öndverðri skoðun við Paul. Sú athugasemd var svo ógeðfelld að ég eyddi henni strax. Hún var skrifuð undir nafninu 'Paul' og sá Paul hafði einu sinni áður birtst á blogginu mínu, þegar ég bloggaði um Bobby Fisher, og voru þau skrif í sama dúr. Ég þóttist þá vita hver þarna var á ferðinni þar sem ég þekkti til skrifa hans í Grapevine. Því setti ég smá gildru fyrir þann sem skrifað hafði kommentið, þ.e. setti inn 'link' í komment boxið sem vísaði á Grapevine vefsíðuna, fullviss að þar sem Paul var ritstjóri síðunnar myndi hann sjá linkinn og koma til baka til þess að sjá hvað væri þar á ferðinni. Það gekk eftir - 'Paul' kom til baka, og gekkst við kommentinu, en þá undir nikkinu 'Anonymous'. Við áttum orðaskipti um þetta mál, og síðan ekki söguna meir.

Ég var búin að gleyma þessu þegar ári seinna þetta komment birtist skyndilega inni á blogginu hjá mér, algjörlega fyrirvaralaust og úr öllu samhengi: "Aron Pálmi should rot in jail" og undirskriftin var 'Aron Pálmi'. Þegar ég skoðaði teljarann á síðunni sá ég slóð sem ég kannaðist ekki við, sem kom frá vefsíðu sem hét cruel.com og var þar linkur inn á mitt blogg, en orðrétt hafði einhver undir nikkinu 'Jadetree' skrifað eftirfarandi færslu:


"If you want to have some fun with this self-important twat, post a comment on her blog saying, Aron Palmi should rot in jail!" She will delete your comment, and then hold forth at length about what a poor victim of brutal American justice he is. Repeat as often as desired."


... Semsagt, lýsing á því sem ég hafði gert árinu fyrr við færslu Pauls Nikolov.

Þegar 'profillinn' á Jadetree var skoðað, blasti þar við vefsíðan: www.grapevine.com.

Í mínum huga var ekki nokkur vafi á því að hér var Paul Nikolov á ferðinni. Þessi sannfæring styrktist enn frekar þegar einn lesandi minn benti mér á þennan link: http://thorworks.blogspot.com/2005/07/gr-b...jrnargrein.html, en ef þið skrollið niður sjáið þið að þar hefur einhver með nikkið 'Jadetree' skrifað færslu. Klikkið síðan á nafnið, og 'Jadetree' birtist sem Paul F. Nikolov.

Þrátt fyrir þetta þrætir Paul Nikolov fyrir að vera sami 'Jadetree' og skrifaði færsluna á cruel.com. Og note bene - sumar af þeim færslum sem sá kauði skrifaði inni á þeirri síðu eru með því ógeðsleglegasta sem ég hef á æfi minni lesið og ekki hægt að hafa það eftir, munnsöfnuðurinn var þvílíkur. Þarna voru niðurlægjandi skrif um fatlaða, m.a., og ýmislegt fleira.

Ég bloggaði um þetta allt á minni síðu, en þar sem hún er skrifuð á ensku vakti það litla eftirtekt. Það er þar til Ómar Valdimarsson gróf upp færslurnar og bloggaði um málið á sinni síðu. Þá varð allt vitlaust, Paul Nikolov sór af sér öll tengsl við Jadetree, og öllu var þessu snúið upp í ómaklegt skítkast pólitísks andstæðings, þar sem Ómar var upplýsingafulltrúi Impregilo. Þar með var málið afgreitt hvað VG varðaði. En fyrir mér vakti ekkert slíkt með mínum skrifum. Reyndar frekar hið gagnstæða, því ég hefði örugglega kosið VG í síðustu kosningum hefði Paul Nikolov ekki verið á þeirra lista.

Endanleg staðfesting á tengslunum á milli Jadetree og Paul í mínum huga komu svo tveimur dögum fyrir kosningar, þegar ÖLLUM færslum Jadetree af vefnum cruel.com var eytt út.

Og dæmi nú hver sem vill.

Það má lesa nánar um þetta allt á síðunni minni, hér:

http://www.icelandweatherreport.com/2006/08/offense.html
http://www.icelandweatherreport.com/2006/1...rtant-twat.html
http://www.icelandweatherreport.com/2007/0...o-jadetree.html

Alda

 

Þannig er greinilegt að sumir efi að þessi Paul sé ekki að segja satt um sín skrif þar sem hann skrifar undirdulnefni.

Þeir sem vilja sjá Jadtree blogg sem voru eydd út af www.grapevine.is geta gert það í gegnum www.archive.org / leitað síðan undir dagsetningum.

Hver dæmi fyrir sig.

Mitt persónulega mat er að bæði Ómar og Gaukur séu sekir um að gæta sín ekki nóg í skrifum sínum þó svo að Gaukur fari Össurar leiðina og Ómar dipló-leiðina. Að taka þetta fyrir dóm finnst mér ekki gott.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson

Höfundur er Markaðsfræðingur/ Sálfræði frá Middle Tennessee State Univeristy (mtsu.edu).

Fæddur í Reykjavík 1971 og ólst upp í Garðabæ. Giftur Bergdísi Eysteinsdóttur sérkennslukennara. Eigum eina dóttur, Birtu Björk Haraldsdóttur fædd 2001.

Nærist á því að vera í kringum gott fólk og hef skýr lífsgildi um heiðarleika, kærleika.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband