Leita í fréttum mbl.is

Simmi og Ómar orðnir bloggleiðir og Björn í vondum málum.

Simmi segist vera haldinn bloggleiða og ætli að taka sér frí, því miður, þar fer einn sá orðheppnasti maður út af bloggsviðsljósinu í bili. Einnig ætlar Ómar Valdimarsson ætlar að taka sér hlé en hann er nú í málaferlum við fátæka listamanninn Gauk, höfund Silvíar Nætur. Mér skilst að Ómar hafi móðgast eitthvað út í Gauk. Ég hvet Ómar til að falla frá þessu...kjánalegt að fara þessa leið, en það er eins gott að maður passi sig hvað maður segi hérna á blogginu.

Ég ætlaði að fletta fram hjá umræðu síðunni þar sem Hr. Björn Bjarnarsson tjáir sig um útstrikunnar málið. Fyrir svona meðal-vel-gefinn mann eins og mig (ég allavega lifi í þeirri von að svo sé) þá er Björn ekki í góðum málum eftir skrif sín í Morgunblaðið, hann missir sig strax í lélega vörn og fúll á móti tón.

Í kjölfarið ákvað að stofna til skoðunarkönnunar hér á blogginu mínu yfir hrokafulla, sjálfumglaða einstaklinga (vona að ég verð nú ekki kærður með tjáningarfrelsi sem minn verjanda). Á hinn veginn vill ég líka búa til lista yfir góðar, virðulegar manneskjur sem eru öðrum til eftirbreytni sem koma vel fram. Hafir þú nafn til að bæta við á listana, sendu mér athugasemd og ég set það inn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gaukur Úlfarsson

Gaman að sjá þig hérna, nú vonast ég til þess að þú takir bara við Simma í orðheppni.. staðan er laus, svo bíð ég geysispenntur úrslita úr skoðunakönnunni hér til hliðar!

Gaukur Úlfarsson, 17.5.2007 kl. 11:21

2 identicon

Á jákvæða listann vantar Sóleyju Tómasdóttur, hún mundi sjálf kvarta strax undan því að það eru engar konur á listanum. Ættir að íhuga fléttulista næst.

DonPedro (IP-tala skráð) 18.5.2007 kl. 18:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson

Höfundur er Markaðsfræðingur/ Sálfræði frá Middle Tennessee State Univeristy (mtsu.edu).

Fæddur í Reykjavík 1971 og ólst upp í Garðabæ. Giftur Bergdísi Eysteinsdóttur sérkennslukennara. Eigum eina dóttur, Birtu Björk Haraldsdóttur fædd 2001.

Nærist á því að vera í kringum gott fólk og hef skýr lífsgildi um heiðarleika, kærleika.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband