Leita ķ fréttum mbl.is

Stjórnvöld vilja žreyta laxinn til dauša!

Žaš fęrist ķ aukanna aš laxveišimenn sem hafa stundaš laxveiši ķ langan tķma fęra sig frį gręšgi og magnveiši og fara ķ veiša-sleppa ašferš. Žį er žaš mikilvęgt aš skaša laxinn sem minnst, helst landa honum hratt, halda įvallt ķ vatni og koma sem minnst viš hann. Einnig er allra best aš klķpa nišur agnaldiš į krókum til aš geta aušveldlega losaš flugu śr munn fisksins. Žegar veitt er į ašra beitu en flugu eru lżkur fyrir veiša-sleppa ašferš nįnast ómöguleg žar sem laxinn kyngir mašk og spśnn situr oft fastur og skemmir. Žessi veišiašferš er notuš af žroskušum veišimönnum sem veiša mikiš og eru jafnvel bśnir aš veiša upp ķ sinn frystikistukvóta, eša jafnvel borša ekki lax. Žetta er mikiš sport sem mjög margir sem stunda ekki veiši eiga erfitt meš aš skilja og sumir veišimenn nį alls ekki. En žaš er allt ķ lagi, sport er sport.

Hinsvegar var mér hugsaš til žessarar veišiašferšar vegna žess aš mér finnst ég vera laxinn į endanum gagnvart rķkistjórn og bönkum sem eru aš žreyta mig til dauša. Žeir eru ekki nįlęgt žvķ bśnir aš veiša upp ķ kvóta en eru rétt aš byrja og ętla aš lįta stżrast af gręšgi og brjįlęši. Žaš er ekki laust viš aš mašur sé aš nį pirrings-stigi gagnvart žessum "STOFNUNUM".

Ég hef alltaf stašiš ķ skilum viš Landsbanka Ķslands sem og hjį öllum žeim sem ég hef fengiš lįn hjį, eša sķšan ég varš fjįrrįša fyrir 20 įrum. Ég hef veriš tryggur kśnni sem hef borgaš samviskusamlega vexti, nżtt mér rįndżra žjónustu žeirra og bitiš į agniš ķ sambandi auka-lķfeyrissparnaš į sķnum tķma. Semsagt fyrirmyndarkśnni. Nś gerist žaš aš žessi mįnušur er žannig aš eftir aš hafa borgaš öll lįn voru rįšstöfunartekjur litlar. Žetta finnst mér allt ķ lagi og ešlilegt sérstaklega viš žessar ašstęšur. Žį varš ég aš redda mér ķ 6 daga meš žvķ aš fį kr.10.000 ķ yfirdrįtt en fyrir er engin yfirdrįttur į neinum reikningum.  Takiš eftir, kr. 10.000.

Śtibśstjóri einstaklingssvišs ķ Landsbankanum ķ Hamraborg, Kópavogi var hinsvegar alvara žegar hśn hafnaši kröfunni um kr. 10.000 yfirdrįtt. Ég veit ekki um ykkur, en žreyttur lax eins og ég varš móšgašur, pirrašur og langaši til aš skipta um banka žį og žegar. Žolinmęšin engin. En žį žarf aš greiša upp fasteignalįn og žaš kostar sitt. En ętli žetta samskiptamįti sem rķkisbankanir ętla sér aš fara ęfa reglulega gangvart sķnum traustu kśnnum?

Ég er žannig oršin lax, sem er žreyttur, pirrašur og fastur į lķnunni žvķ aš beytan hjį bönkunum er mašur, fluga og spśnn allt į endanum į hnausžykkum kašli.

Ég er kannski žessi heimski lax sem tók beituna, eša laxinn sem treysti į fįgaša veišimannin sem kann aš veiša og sleppa.

kvešja

Žreyttur laxmašur 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Nautn aš lesa žessa fęrslu. Athugasemd óžörf.

Finnur Bįršarson, 16.10.2009 kl. 18:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson

Höfundur er Markaðsfræðingur/ Sálfræði frá Middle Tennessee State Univeristy (mtsu.edu).

Fæddur í Reykjavík 1971 og ólst upp í Garðabæ. Giftur Bergdísi Eysteinsdóttur sérkennslukennara. Eigum eina dóttur, Birtu Björk Haraldsdóttur fædd 2001.

Nærist á því að vera í kringum gott fólk og hef skýr lífsgildi um heiðarleika, kærleika.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband