Leita í fréttum mbl.is

Heingóver!!! Hver kann besta ráðið

Gleðilegt nýtt ár. Ég held að 2008 verði geggjað!

Nú eftir "allt of marga" Gin og Tonic er hausinn minn kæri er um það bil að detta af mér.

Þú sem lest þetta og ert væntanlega "serfræðingur í heingóver" hvaða ráð áttu handa mér.

Það sem ég kann er:

1. Drekka vatn

2. Nóg af verkjapillum

3. Svefn

4. Hrá Egg - "þó virka best áður en í svefn er haldið"

5. Súrmjólk

6. Hætta að drekka

Hvað segir þú? 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mæli með númer 6, ég þori að lofa því að þá færðu aldrei aftur timburmenn

Jónína Dúadóttir, 1.1.2008 kl. 10:41

2 identicon

Sagaðu af þér heimskan hausinn

Már Högnason (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 11:10

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hætta að drekka. það er þó meira forvörn en lækning. mæli með svefninum sem lækningu. já eða súrmjólk og Discovery channel.

Brjánn Guðjónsson, 1.1.2008 kl. 11:43

4 identicon

Halli minn ég er fyrir löngu búinn að segja þér að hætta að drekka.

En þar sem þú ferð aldrei eftir því sem ég segi þá mæli ég með Tylenol PM áður en þú verð að sofa. þannig vaknar þú aldeir aftur þunnur.

arnar (IP-tala skráð) 6.1.2008 kl. 14:15

5 identicon

Blessaður Halli , vertu ekki að hlusta á þessa asna, auðvitað áttu halda bara áfram daginn eftir og halda því svo við með Pilla(pilsner ef þið hinir skilduð ekki fatta það) þá er öllu reddað, gleðilegt ár.

Jói Páls (IP-tala skráð) 7.1.2008 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Haraldsson
Haraldur Haraldsson

Höfundur er Markaðsfræðingur/ Sálfræði frá Middle Tennessee State Univeristy (mtsu.edu).

Fæddur í Reykjavík 1971 og ólst upp í Garðabæ. Giftur Bergdísi Eysteinsdóttur sérkennslukennara. Eigum eina dóttur, Birtu Björk Haraldsdóttur fædd 2001.

Nærist á því að vera í kringum gott fólk og hef skýr lífsgildi um heiðarleika, kærleika.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband